5 เหตุผลดี ๆ ที่ออฟฟิศของคุณควรใช้บริการแม่บ้านประจำจากมายโปร
การทำความสะอาดบ้านสำนักงานหรือออฟฟิศถือได้ว่าเป็นหนึ่งในภารกิจที่มีความสำคัญสำหรับองค์กร การทำความสะอาดที่ทำงานอย่างสม่ำเสมอจะทำให้ออฟฟิศมีความสะอาด เรียบร้อย เป็นระเบียบ ปลอดจากสิ่งสกปรกและเชื้อโรคต่าง ๆ ที่อาจส่งผลต่อสุขภาพของพนักงานและผู้เข้าใช้บริการ อีกทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศที่ดี ดังนั้น การใช้บริการแม่บ้านประจำที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้โดยเฉพาะจึงช่วยตอบโจทย์เรื่องงานทำความสะอาดออฟฟิศได้เป็นอย่างดี
ประหยัดต้นทุนในระยะยาว
ทุกค่าใช้จ่ายขององค์กรย่อมหมายถึงผลประกอบการรวมที่ลดน้อยลง การจ้างแม่บ้านประจำออฟฟิศเป็นของตัวเองทำให้เกิดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพิ่มอีกหลายรายการ อาทิ เงินเดือนของแม่บ้าน โบนัส ค่าใช้จ่ายด้านสวัสดิการต่าง ๆ อย่าง เงินสมทบประกันสังคม ค่ารักษาพยาบาล ค่าจัดเลี้ยงประจำปี ค่ายูนิฟอร์ม เป็นต้น แต่หากใช้บริการแม่บ้านประจำออฟฟิศจากผู้ให้บริการภายนอก องค์กรก็จะปลอดภาระผูกพันเหล่านี้ จึงทำให้สามารถประหยัดต้นทุนได้ในระยะยาวได้นั่นเอง
ทำให้พนักงานทำงานได้อย่างเต็มที่
การใช้บริการแม่บ้านประจำจะทำให้พนักงานสามารถโฟกัสกับงานของตนได้อย่างเต็มที่ และไม่เสียเวลา เสียแรงงานไปกับการทำความสะอาดออฟฟิศ หรือคอยกังวลเรื่องความสะอาด จึงสามารถเดินหน้าทำกำไรให้กับบริษัทได้อย่างเต็มที่ การจ้างแม่บ้านประจำ จึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับออฟฟิศขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ทุกแห่ง และถือเป็นเรื่องที่คุ้มค่า เมื่อเปรียบเทียบงบประมาณเพียงเล็กน้อยในการจ้างแม่บ้านประจำกับประสิทธิภาพการทำงานและผลประกอบการที่มากขึ้น
แม่บ้านประจำมีความเป็นมืออาชีพมากกว่า
แม้ว่าพนักงานส่วนใหญ่จะต้องเคยทำความสะอาดและทำงานบ้านด้วยตนเอง แต่อย่างไรก็คงไม่มีความชำนาญเท่าแม่บ้านประจำที่มากด้วยประสบการณ์อย่างแน่นอน เนื่องจากแม่บ้านประจำจะผ่านการคัดเลือกและผ่านการฝึกอบรมด้านการทำความสะอาดโดยเฉพาะ รวมถึงมีเทคนิคในการใช้อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดต่าง ๆ อย่างเหมาะสมกับพื้นผิว วัสดุ และพื้นที่ที่มีลักษณะแตกต่างกัน
เพื่อสุขอนามัยและบรรยากาศที่ดีในการทำงาน
แน่นอนว่าไม่มีใครชอบการนั่งทำงานในออฟฟิศที่สกปรก เลอะเทอะ เต็มไปด้วยฝุ่นแน่นอน ซึ่งหากออฟฟิศปราศจากการทำความสะอาดที่ถูกวิธีแล้ว ก็ย่อมมีผลกระทบต่อบรรยากาศในการทำงาน ขาดชีวิตชีวา รวมถึงส่งผลเสียต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิต การจ้างบริการแม่บ้านประจำให้คอยทำความสะอาดทุกวัน และตรวจตราความเรียบร้อยภายในออฟฟิศจึงเป็นการทำให้ออฟฟิศมีสุขอนามัยและบรรยากาศที่ดีอยู่เสมอ
สร้างความประทับใจแรกพบ
หน่วยงานและองค์กรทุกแห่งย่อมทราบดีอยู่แล้วว่าความประทับใจเมื่อแรกพบมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจในการซื้อสินค้าหรือใช้บริการ การสร้างความประทับใจแรกพบด้วยสำนักงานหรือออฟฟิศที่สะอาดเอี่ยม หมดจดทุกซอกทุกมุม และมีการจัดวางข้าวของอย่างเป็นระเบียบ ปราศจากขยะหมักหมม หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมไปถึงการให้ภาพลักษณ์ที่มีความเป็นมืออาชีพ สร้างภาพลักษณ์ของบริษัทให้ดูสดใสสวยงาม ช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือขององค์กร สร้างทัศนคติที่ดีของผู้มาติดต่อประสานงาน หรือคู่ค้าที่มาติดต่อเจรจากับองค์กร
ดังนั้น การจ้างแม่บ้านประจำสำนักงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านสามารถก่อให้เกิดประโยชน์มากมายแก่สถานที่ทำงาน นอกจากนี้ยังเป็นการลงทุนในด้านสุขภาพและความพึงพอใจของพนักงานรวมถึงผลประกอบการขององค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การใช้บริการแม่บ้านประจำกับบริษัทที่มีความน่าเชื่อถืออย่าง บริษัท มายโปร เซอร์วิส จำกัด บริษัทรับทำความสะอาดครบวงจร พร้อมบริการจัดหาจัดจ้างแม่บ้านประจำออฟฟิศ สำนักงาน โรงงาน โรงแรม ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ จะช่วยคัดกรองแม่บ้านมือโปรที่มีคุณสมบัติตามที่คุณต้องการ การันตีคุณภาพด้วยการฝึกอบรมการปฏิบัติงานและมารยาทอย่างสม่ำเสมอ ผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม จึงมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน พร้อมระบบติดตามงานและความพึงพอใจ ยินดีให้คำปรึกษาฟรี โทร. 093-6461696 (คุณธนานันต์)